Ngô Quốc Dũng - Chuyên gia tư vấn Bất Động Sản

Tôi là Ngô Quốc Dũng - Tôi có 7 năm kinh nghiệm chuyên tư vấn bất động sản nhà ở, bất động sản đầu tư, quy hoạch, phong thuỷ, nội thất.

Thông tin dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ

Với cái nóng oi bức của mùa hè dường như cũng không bằng sức nóng của dự án Vinhomes Smart City trên thị trường bất động sản ở khu vực phía Tây ở thời điểm hiện tại. Vậy Vinhomes Smart City có điều gì đặc biệt? Lý do nào khiến khách hàng lựa chọn Vinhomes Smart City là tổ ấm tương lai cho gia đình mình. Mời quý anh chị tham khảo tổng quan vinhomes smart city dưới đây.

Tổng quan dự án Vinhomes Smart City

Dự án lại Vinhomes Smart City được định vị và phát triển là đại đô thị thông minh đầu tiên của Việt Nam, là một trong những sản phẩm tiên phong của tập đoàn Vingroup ứng dụng các công nghệ 4.0 -nổi bật với hệ sinh hệ sinh thái thông minh toàn diện trên 4 trục cốt lõi: An ninh thông minh, Vận hành thông minh, Cộng đồng thông minh, Sản phẩm căn hộ thông minh, hứa hẹn mang lại cuộc sống năng động, hiện đại và thời thượng.

Tên thương mại: Khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ - Đại Mỗ
Vị trí: Đại Lộ Thăng Long, phường Tây Mỗ-Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần tập đoàn Vingroup
Đơn vị tư vấn thiết kế: EDSA
Quản lý vận hành: Vinhomes
Tổng diện tích đất nghiên cứu: 280ha
Mật độ xây dựng: 14.7%
Loại hình phát triển: Hệ thống trường học, bệnh viện, công viên, trung tâm mua sắm, Shophouse và căn hộ cao cấp
Các loại sản phẩm: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond
Khởi công: Quý IV/2018
Thời gian bắt đầu bàn giao: Quý III/2020
Hình thức sở hữu: Lâu dài

Vị trí thuận lợi ngay cửa ngõ trung tâm phía Tây thủ đô

Vinhomes Smart City nằm trên mặt đường Đại Lộ Thăng Long, thuộc địa phận 2 phường Tây Mỗ & Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với lợi thế ôm trọn cả 3 cung đường đại lộ Thăng Long, Quốc lộ 70 & đường Lê Trọng Tấn kéo dài, Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ sở hữu hệ thống giao thông đồng bộ và hoàn chỉnh bậc nhất khu vực phía Tây Hà Nội.

Vị trí dự án được ví như tọa độ vàng khi được thừa hưởng cơ sở hạ tầng đồng bộ và hiện đại của khu vực phía Tây. Nằm tiệm cận các con đường huyết mạch nên cư dân Vinhomes Smart City Tây Mỗ – Đại Mỗ có thể dễ dàng kết nối nhanh tới các quận trung tâm thành phố chỉ với 20 phút di chuyển. Sân bay quốc tế nội bài chỉ với 40 phút. Dễ dàng di chuyển đến các dự án, các công trình văn hóa – thể thao-giải trí - giáo dục xung quanh dự án. Trong tương lai khu đô thị Vinhomes Smart City còn trở thành tâm điểm mới của thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ tư vấn 

Điện thoại: 096.908.9999
Địa chỉ: Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: ngoquocdunghn@gmail.com
#vinhomes_smart_city
#vinhomes_smart_city_ngoquocdung
#chung_cu_vinhomes_smart_city_ngoquocdung
#vinhomes_smart_city_tay_mo_dai_mo
#du_an_vinhomes_smart_city_tay_mo_dai_mo
#vinhomessmartcityngoquocdung