Ngô Quốc Dũng - Chuyên gia tư vấn Bất Động Sản

Tôi là Ngô Quốc Dũng - Tôi có 7 năm kinh nghiệm chuyên tư vấn bất động sản nhà ở, bất động sản đầu tư, quy hoạch, phong thuỷ, nội thất.

Căn hộ Vinhomes Smart City Sapphire 2 ở đâu?

Phân khu căn hộ Sapphire tại địa Dự án Vinhomes Smart City đang là phân khu nhận được hồ hết sự quan tâm của quý khách trong thời gian gần đây. Hiện giờ phân khu đã và đang phòng ủy quyền cư dân. Nếu như Anh chị em nào đang quan tâm đến Dự án Vinhomes Smart City cũng như phân khu Vinhomes Sapphire hai Smart City thì với thể tham khảo những thông báo dưới đây.

Vị trí phân khu căn hộ Sapphire 2

Tọa lạc tại lối vào phía Tây của khu tỉnh thành Vinhomes Smart City, phân khu Sapphire 2 có vị trí kề cận kim Lộ Thăng Long và con đường nội khu kết sở hữu nối thẳng ra trục đường Lê Trọng Tấn. The Sapphire 2 nằm xung quanh phân khu The Sapphire .

Xem thêm: https://ngoquocdung.com/du-an/vinhomes-smart-city/cho-thue-can-ho-chung-cu.html

Sapphire 2 còn nằm ngay gần cầu vượt nội bộ, tiện lợi chuyển động đến các đại tiện ích như vườn Nhật rộng hơn 6,1 Ha, công viên cây xanh, hồ cảnh quan, TTTM Vincom Mega mall. Cư dân Sapphire hai cũng thuận lợi để chuyển động đến trường học, bệnh viện Vinmec, xưởng xe Vinfast,..

Mặt bằng căn hộ Vinhomes Sapphire 2

Phân khu Sapphire gồm 4 tòa căn hộ: S2-01, S2-02, S2-03, S2-05 hiện giờ đã chào đón những cư dân trước tiên về ở những cư dân đầu tiên được trải nghiệm căn hộ sang trọng cũng như những tiện thể ích nội khu tại Công trình.

mang 2 layout chính:

Layout hình chữ Z: sở hữu 19 căn trên sàn, cao 34 tầng, 6 thanh máy tại 4 tòa: S2.03; S2.05, có căn 3PN: 1 căn/sàn; 2PN+1: 5 căn/sàn; 2PN: 6 căn/sàn;1PN+1: 6 căn/sàn; Studio: hai căn/sàn

Layout hình chữ U: với 30 căn trên sàn, tòa S2.01 mang 30 tầng, tòa S2.02 có 35 tầng. Sở hữu căn 3PN: 4 căn/sàn; 2PN+1: 6 căn/sàn; 2PN: 12 căn/sàn;1PN+1: 6 căn/sàn; Studio: 2 căn/sàn

giá thành và mẫu mã căn hộ Vinhomes Sapphire hai

Sapphire hai sở hữu 5 dòng hình căn hộ bao gồm:

Căn Studio diện tích trong khoảng 28m2 – 35m2, giá trong khoảng 1 tỷ – một,4 tỷ

Căn 1PN + 1: diện tích khoảng 43m2, giá trong khoảng một,4 tỷ – một.7 tỷ

Căn 2PN (1WC): diện tích khoảng 55m2, giá từ một,75 tỷ – hai.1 tỷ

Căn 2PN + 1 (2WC): diện tích khoảng 63m2, giá từ hai,2 tỷ – 2,6 tỷ

Căn 3PN (2 WC): diện tích trong khoảng 75m2 giá trong khoảng hai,8 tỷ – 3,1 tỷ

Bài viết nên xem:

Mặt bằng tổng quan sản phẩm tại Vinhomes Smart City Đại Mỗ

thông tin tổng quan Vinhomes Smart City tại Hà Nội

Tâm điểm kết nối của Vinhomes Smart City Sapphire

một số mẫu hình căn hộ tại dự án Vinhomes Smart City

Chính sách quyến rũ của phân khu Sapphire hai

Ngay trong tháng 9 này quý Anh chị em sở hữu nhu cầu mua căn hộ tại phân khu Sapphire sẽ nhận được vô vàn các giảm giá với “Combo ích lợi toàn diện” giúp cho khách hàng tiện lợi hữu căn hộ mong ước.

Chương trình: Nhà sang – xe xịn – đẳng cấp tinh hoa

thời kì áp dụng: trong khoảng ngày 01/09/2020 cho đến lúc với chính sách mới thay thế.

  • Căn hộ dưới 1,7 tỷ (trước VAT và KPBT) tặng Voucher VinFast trị giá 70.000.000 đ để mua xe Fadil.
  • Căn hộ trong khoảng 1,7 tỷ đến 2,5 tỷ (trước VAT và KPBT) tặng Voucher VinFast trị giá 150.000.000 đ để sắm xe Lux A.
  • Căn hộ trên hai,5 tỷ (trước VAT và KPBT) tặng Voucher VinFast trị giá 200.000.000 đ để tìm xe Lux SA.

Chương trình: Tặng voucher khiến cho nội thất An Cường

thời kì ứng dụng : Trong tháng 09/2020 đến lúc sở hữu thông tin về việc kết thúc chương trình.

Trong tháng 9 này, các bạn còn được tặng voucher khuyến mại nhà cung cấp hoàn thiện nội thất lên đến hơn 100 triệu đồng từ đối tác của Vinhomes – công ty CP Gỗ An Cường:

  • Căn Studio được tặng voucher trị giá lên tới 40.000.000 đ
  • Căn 1PN được tặng voucher giá trị lên tới 60.000.000 đ
  • Căn 2PN được tặng voucher trị giá lên tới 80.000.000 đ
  • Căn 3PN được tặng voucher trị giá lên tới 100.000.000 đ

nhân thể ích của Sapphire hai

sở hữu lợi thế “không khoảng cách” cư dân tại Sapphire chỉ mất vài phút vận động tới bộ ba công viên liên hoàn đem đến không gian sống chan chứa khi không. Ngay bên dưới các tòa căn hộ The Sapphire 3 cũng được quy hoạch xây dựng các luôn tiện ích nội khu mang đến cho cư dân các giây phút thư giãn tuyệt vời nhất sau mỗi giờ khiến việc găng tay, mỏi mệt. Kế bên các nhân thể ích vui chơi tiêu khiển và thể thao – The Sapphire 3 cũng cận kề hệ thống trường học Vinschool, bao loanh quanh bởi hệ thống nhân thể ích thiết yếu và phổ biến như bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, TTTM Vincom Megamall…

Phí bảo trì căn hộ sapphire hai

Vinhomes Smart City là một Công trình bất động sản thuộc tầng lớp tầm trung ở khu vực phía Tây Thủ đô của chủ đầu cơ Vingroup. Các căn hộ chung cư của Công trình đều được chú trọng thiết kế sao cho hợp lý, đương đại, luôn tiện nghi, tối ưu hóa công năng tiêu dùng cho cư dân 1 môi trường sống lý tưởng có những mẫu căn hộ: Studio, một – 3 phòng ngủ. Trong bài viết này, tôi xin mời Anh chị em cùng khám phá thiết kế các chiếc căn hộ tại Công trình Vinhomes Smart City nhé.

có bề ngoài sáng tạo, tiên tiến, diện tích và mức giá hợp lý căn hộ sapphire 3 tại Vinhomes Smart City sẽ rất phù hợp với các bạn độc thân muốn tìm nơi im tĩnh, thoải mái; các cặp vợ chồng trẻ chưa mang, sắp có hoặc đã sở hữu 1 con trẻ mong muốn không gian sống riêng, ổn định hay những bậc trung, cao niên muốn sắm nơi yên tĩnh để an dưỡng tuổi già. Ngoài ra loại căn hộ này cũng rất thích hợp để đầu cơ cho thuê.

Websitehttps://ngoquocdung.com