Ngô Quốc Dũng - Chuyên gia tư vấn Bất Động Sản

Tôi là Ngô Quốc Dũng - Tôi có 7 năm kinh nghiệm chuyên tư vấn bất động sản nhà ở, bất động sản đầu tư, quy hoạch, phong thuỷ, nội thất.

Tiện ích tại căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ

Vinhomes Smart City là đại tỉnh thành thông minh đi đầu trong làn sóng bất động sản kiểu mới ở Việt Nam, hứa hẹn sẽ đem lại phổ quát trải nghiệm mới lạ và độc đáo cho người mua mua đất. Sở hữu diện tích vừa phải nhưng vẫn đảm bảo kiểu dáng căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ sáng tạo, tối ưu và một thể ích tới mức tối đa cho người sử dụng.

ngoại hình căn hộ Vinhomes Smart City tối ưu không gian

Điểm độc đáo nhất của căn hộ tại Vinhomes Smart City là ngoài mặt ưu tiên các mảng tường rộng kết nối liền mạch ko gian bàn bếp - phòng khách - bàn ăn, tạo sự sang trọng và rộng rãi hơn phổ biến so sở hữu diện tích thực của căn hộ. Có những xu thế kiến trúc đang phồn thịnh hành trên toàn cầu như mẫu mã không gian mở, khuynh hướng tối giản và đề cao công năng sử dụng, bàn khách được mẫu mã mở nhìn ra phía ban công tận dụng ánh sáng đột nhiên giúp căn hộ thông thoáng hơn và là góc nhìn để gia chủ sở hữu thể ngắm cảnh quan tuyệt đẹp của thị thành sáng tạo rộng 280ha cả ban ngày và ban đêm.

bàn ngủ chính là không gian riêng cho mỗi thành viên trong gia đình, nơi mà mỗi tư nhân mang thể thỏa sức để thông minh hay ngoại hình căn phòng theo ý thích của mình. Rất nhiều những phòng ngủ của căn hộ tại Vinhomes Smart City đều được kiểu dáng mang cửa sổ để tận dụng được nắng và ánh sáng trùng hợp cho căn phòng.

Khu vực vệ sinh tại các căn hộ Vinhomes Smart City được ngoài mặt thông minh thường thấy ở những căn hộ cao cấp ở Singapore, Hongkong sở hữu vách ngăn linh hoạt giữa khu vực bàn tắm bên trong và lavabo bên ngoài, để cộng 1 khi phổ thông thành viên trong gia đình với thể dùng được mà không bị tác động.

Đối sở hữu những căn hộ 1PN+1, 2PN+1, 3PN+1 mang kiểu dáng thêm ko gian “cộng 1”. Không gian cộng thêm này có thể linh hoạt về công năng tiêu dùng tùy theo nhu cầu lúc cần phải có. Chủ sở hữu căn hộ sở hữu thể tùy biến không gian này thành các ko gian khác nhau như phòng làm cho việc, bàn đọc sách, khu vui chơi cho trẻ con, bàn ngủ mini…

các cái hình căn hộ tại Vinhomes Smart City

với thiết kế nhỏ gọn, biến đổi linh động, giá cả phù hợp – căn hộ Studio, căn 1PN hay 1PN+1 là tuyển lựa lý tưởng cho quý khách đơn thân hoặc gia đình trẻ. Khi giá cả của bất động sản ngày càng đắt đỏ hơn thì khuynh hướng căn hộ nhỏ nhưng phần nhiều luôn tiện nghi hơn lại lên ngôi như căn hộ diện tích nhỏ như Studio, 1PN. Thường nhật, đối có khách hàng thuê ngắn ngày thì họ luôn chỉ quan tâm ddeesn số phòng ngủ chứ ít khi để ý đến diện tích căn hộ. Việc tối ưu hóa diện tích căn hộ rất mang lợi cho các nhà đầu tư cho thuê, có giá tiền đầu tư hợp lý nhưng vẫn đảm bảo khả năng sinh lời cao có hàng ngũ người dùng với nhu cầu đầu cơ cho thuê căn hộ sở hữu vị trí trung tâm hàng đầu phía Tây Thủ đô, kết nối hoàn thiện đến những khu văn phòng, cơ quan hành chính lớn.

tiên phong xu thế tiên tiến, căn hộ 2PN hay 2PN+1 tạo điều kiện cho quý khách thoả sức sáng tạo không gian sống. Sở hữu diện tích khoảng 55m2 – 64m2 vẫn đáp ứng đa số nhu cầu của một gia đình với con nít, đây là loại căn hộ “trong mơ” của hầu hết cặp vợ chồng trẻ ngày nay.

Bài viết nên xem:

Mặt bằng tổng quan sản phẩm tại Vinhomes Smart City Đại Mỗ

Thông tin tổng quan Vinhomes Smart City tại Hà Nội

Tâm điểm kết nối của Vinhomes Smart City Sapphire

1 số mẫu hình căn hộ tại dự án Vinhomes Smart City

Đối có gia đình rộng rãi thế hệ, căn hộ 3PN, 3PN+1 là sự chọn lọc xuất sắc. Mỗi cá nhân trong gia đình với thể mang trọn vẹn môi trường sống phù hợp cho riêng mình.

1 gợi ý để khai thác tối đa không gian căn hộ, những gia đình với thể tiêu dùng những đồ nội thất sáng tạo, có công năng linh hoạt 2 hay 3 trong một như phòng ghế phòng khách tích hợp ngăn chứa đồ để cất đồ chơi của trẻ hay bàn làm việc tích hợp mang giường ngủ có thể dành cho ông bà tới chơi mang con cháu; khách đến chơi hoặc các gia đình với trẻ con cần thêm phòng ngủ cho người giúp việc.

Hệ thống một thể ích sang trọng tại Vinhomes Smart City

cộng mang đấy là bộ ba công viên liên hoàn quy mô 16,3ha trải dọc 3km Đại đô thị: Công viên trung tâm Central Park, Công viên thể thao Sportia Park và Công viên Nhật Bản Zen Park. Công viên trung tâm Central Park mang hồ điều hòa trải cắt trắng bao lòng vòng rộng 4,8 ha và 100 điểm nước BBQ ngoài trời cùng hàng loạt sân chơi trẻ em; Vườn dưỡng sinh, khu tập Golf, Chèo thuyền dành cho mọi lứa tuổi.

trọng điểm thương nghiệp Vincom Mega Mall hiện đại và quy mô bậc nhất sở hữu hơn 140 gian hàng hội tụ những thương hiệu bậc nhất Việt Nam và quốc tế mang đến cho cư dân một cuộc sống thuận tiện, đủ đầy. Là điểm đến tuyệt vời sau khoảng thời kì dài học tập và khiến việc bít tất tay.

Để sở hữu căn hộ xịn Vinhomes Smart City sở hữu ngoài mặt tối ưu, quý khách chỉ cần thanh toán 10% là đã được thỏa thuận tìm bán, thay vì phải đóng ngay thức thì 30% vốn tự mang như thông lệ thị phần kèm thêm khoản vay lên tới 70% giá trị căn hộ sở hữu thời gian kéo dài kỷ lục 35 năm. Tỉ dụ, căn hộ 1PN + 1, 2PN+1 có giá tuần tự là một,697 tỷ và 2,070 tỷ, người dùng chỉ cần phải đóng 30% số tiền gốc tương đương là 510 và 630 triệu đã mang thể mang căn hộ. Không những thế, CĐT còn đưa ra chính sách tương trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc. Không ngừng lại ở đó, CĐT còn với tới cơ hội với trọn bộ Nhà sang - xe xịn - gói nội thất, khách hàng lúc mua căn hộ được tặng voucher mua xe VinFast lên tới 200 triệu đồng, gói giảm giá nội thất tới 100 triệu đồng (Áp dụng tùy từng mẫu căn hộ).

Websitehttps://ngoquocdung.com