Ngô Quốc Dũng - Chuyên gia tư vấn Bất Động Sản

Tôi là Ngô Quốc Dũng - Tôi có 7 năm kinh nghiệm chuyên tư vấn bất động sản nhà ở, bất động sản đầu tư, quy hoạch, phong thuỷ, nội thất.

Tham khảo căn hộ mẫu tại đô thị Vinhomes Smart City

Vinhomes Smart City là 1 trong các Công trình sở hữu mật độ phải chăng nhất trong các Dự án đã triển khai của Chủ đầu tư (CĐT) Vingroup với 14,7% sản xuất 7 loại hình căn hộ gồm: Studio, một phòng ngủ (PN), 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN và 3PN+1 mang diện tích linh hoạt trong khoảng 25m2 đến 107m2, thích hợp sở hữu rộng rãi nhu cầu ổn định chỗ ở và đầu cơ của khách hàng.

các chiếc hình căn hộ tại Vinhomes Smart City

sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, biến đổi linh hoạt, giá cả thích hợp – căn hộ Studio, căn 1PN hay 1PN+1 là chọn lựa xuất sắc cho các bạn đơn thân hoặc gia đình trẻ. Khi giá cả của bất động sản ngày càng đắt đỏ hơn thì xu thế căn hộ nhỏ nhưng đông đảo luôn thể nghi hơn lại lên ngôi như căn hộ diện tích nhỏ như Studio, 1PN. Thường nhật, đối sở hữu các bạn thuê ngắn ngày thì họ luôn chỉ quan tâm ddeesn số bàn ngủ chứ ít lúc để ý tới diện tích căn hộ. Việc tối ưu hóa diện tích căn hộ rất sở hữu lợi cho các nhà đầu cơ cho thuê, sở hữu tầm giá đầu tư hợp lý nhưng vẫn đảm bảo khả năng sinh lời cao mang hàng ngũ người dùng mang nhu cầu đầu cơ cho thuê căn hộ có vị trí trung tâm hàng đầu phía Tây Thủ đô, kết nối hoàn thiện tới những khu văn phòng, cơ quan hành chính lớn.

tiên phong xu hướng hiện đại, căn hộ 2PN hay 2PN+1 tạo điều kiện cho người mua thoả sức sáng tạo môi trường sống. Mang diện tích khoảng 55m2 – 64m2 vẫn đáp ứng tất cả nhu cầu của 1 gia đình với trẻ thơ, đây là dòng căn hộ “trong mơ” của rất nhiều cặp vợ chồng trẻ bây giờ.

Đối với gia đình nhiều thế hệ, căn hộ 3PN, 3PN+1 là sự chọn lọc lý tưởng. Mỗi cá nhân trong gia đình có thể sở hữu trọn vẹn môi trường sống phù hợp cho riêng mình.

Cho thuê căn hộ chung cư Vinhomes Smart City: https://ngoquocdung.com/du-an/vinhomes-smart-city/cho-thue-can-ho-chung-cu.html

chi phí và ngoại hình căn hộ Vinhomes Sapphire một

Tại phân khu Sapphire một với 5 chiếc hình căn hộ chính:

  • Căn Studio: diện tích từ 28m2 – 35m2, giá từ 1,1 tỷ - một,3 tỷ
  • Căn 1PN + 1: diện tích khoảng 43m2: một,4 tỷ - một,7 tỷ
  • Căn 2PN (1WC): diện tích khoảng 55m2, giá từ một,7 tỷ – 2.1 tỷ
  • 2PN + một (2WC): diện tích khoảng 63m2, giá trong khoảng hai,1 tỷ – hai,6 tỷ
  • 3PN (2 WC): Diện tích trong khoảng 75m2 giá trong khoảng 2,6 tỷ – 3 tỷ

Căn hộ tòa S1.05:

Hướng và View tòa S1.05

Hướng Đông Nam: view sang tòa S1.03

Hướng Tây Bắc: view ra hướng đường Lê Trọng Tấn và khu trường học

Hướng Tây Nam: view khu shophouse và nội khu phân khu S2

Hướng Đông Bắc: view bể bơi, sân thể thao và những một thể ích nội khu của phân khu S1

Đây là tòa căn hộ với vị trí vàng nhất tại Sapphire một, bởi vị trí chiến lược và xung quanh là những sân thể thao tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, bể bơi ngoài trời,.. Có vị trí đắc địa giữa hai phân khu Sapphire một, Sapphire 2 dễ dàng chuyển di cũng như qua shop thương nghiệp dịch vị sa sầm uất Sapphire hai. Ko bị tác động bởi tiếng ồn trong khoảng đại lộ thăng long hay đường tàu.

Căn hộ tòa S1.06

Hướng và View tòa S1.06

  • Hướng Đông Nam: view bể bơi, sân thể thao và các nhân tiện ích nội khu
  • Hướng Tây Bắc: view ra hướng tuyến phố Lê Trọng Tấn và khu trường học
  • Hướng Tây Nam: view sang tòa S2.01
  • Hướng Đông Bắc: view sang tòa S1.01

Đây là tòa xa phân tuyến đường đại lộ Thăng Long và trục đường tàu hơn các tòa khác trong phân khu nên tương đối yên ổn tĩnh. Tầm view Tây Bắc thoáng ko bị chắn, Hướng Đông Nam view nội khu rất đẹp.

Chúng tôi vừa chia sẻ với quý anh/chị nhưng thông báo cơ bản căn hộ Vinhomes Smart City. Kỳ vọng các thông tin trên với thể giúp anh/chị trong việc Tìm hiểu Dự án. Nếu cần những thông tin chi tiết hơn hay với câu hỏi gì về Công trình, hãy để lại thông tin cho chúng tôi sẽ địa chỉ để tương trợ quý anh/chị

Trang chủ: https://ngoquocdung.hatenablog.com/