Ngô Quốc Dũng - Chuyên gia tư vấn Bất Động Sản

Tôi là Ngô Quốc Dũng - Tôi có 7 năm kinh nghiệm chuyên tư vấn bất động sản nhà ở, bất động sản đầu tư, quy hoạch, phong thuỷ, nội thất.

Thông tin phân khu Sapphire 3 Smart City

Sapphire 3 (S3) được quy hoạch sở hữu 03 tòa căn hộ: S3.01, S3.02 và S3.03 đều được ngoài mặt layout chữ Z, mỗi tòa cao 38 tầng sở hữu mật độ vun đắp 19 căn/sàn. Nằm ngay trên trục đướng chính của Dự án, Vinhomes Smart City S3 kết nối trực tiếp có Đại lộ Thăng Long và tuyến Metro số 6 - phân khu S3 sở hữu lợi thế “không khoảng cách” với các đi ngoài ích của Dự án.

thông báo phân khu Sapphire 3 Smart City

trong khoảng The Sapphire 3, cư dân có thể di chuyển mau chóng tới hệ thống nhân thể ích của đại Công trình như bộ ba công viên liên hoàn, kề cận hệ thống trường măng non và nhiều liên cấp Vinschool, đảm bảo môi trường học tập chất lượng cao ngay cạnh nhà. Tuy nhiên, phân khu còn bao vòng quanh bởi hệ thống nhân tiện ích thiết yếu và phổ biến như bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trọng tâm thương mại Vincom Mega Mall. Có thể bạn chưa biết : Căn hộ s3.01 smart city

kiểu dáng căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City Sapphire 3

Căn hộ hai bàn ngủ là chiếc hình căn hộ có số lượng to nhất tại Công trình Vinhomes Smart City. Những căn hai ngủ được ngoài mặt sáng tạo, cởi mở với diện tích trong khoảng 55mhai – 64m2, chia khiến hai loại: 1 phòng vệ sinh và 2 phòng vệ sinh. Phòng khách và bàn ngủ đều được mang ban công và cửa sổ to hướng tới toàn cảnh ko gian ngẫu nhiên xanh trong khu thị thành.

2 phòng ngủ mang diện tích vừa phải, không quá to nhưng cũng không hề nhỏ, được chú trọng kiểu dáng và bài trí, tuyển lựa vị trí phòng ngủ hài hòa đối mang căn hộ, hợp phong thủy. Tạo ra 1 ko gian nghỉ ngơi chứa chan ánh sáng bất chợt và không những thế không thể thiếu hệ thống cách thức âm hiện đại, tạo điều kiện cho gia chủ mang không gian riêng tây cần phải có. Phòng ngủ lớn sẽ dành cho cha mẹ và phòng ngủ nhỏ dành cho con cái. Riêng với phòng ngủ dành cho con, ba má mang thể chọn kiểu dáng giường tầng để tiết kiệm diện tích khi nhà với 2 hoặc 3 con.

Kế thừa và phát huy những bề ngoài từ những Dự án trước đây, Vinhomes Smart City mang lại căn hộ hai bàn ngủ mẫu mã thông minh, đương đại với tầm view đẹp phù hợp với gia đình 1 thế hệ bác mẹ và con loại, đáp ứng rất nhiều nhu cầu sinh sống và đảm bảo sự riêng tư cho những thành viên.

Mặt bằng tầng điển hình tòa S3.02

luôn tiện ích nội khu của phần khu Sapphire 3

Ngoài những tiện ích đẳng cấp của Đại thành phố, Cư dân Sapphire 3 cũng được tận hưởng luôn tiện ích ngay dưới chân toàn nhà như: Bể bơi người lớn và trẻ con, hồ cảnh quan, khu BBQ sân tập Gym ngoài trời, vườn thiền, vườn dưỡng sinh, sân thể thao, chơi cờ, thảm cỏ dưỡng sinh…tạo nên ko gian xanh mát giúp cho cư dân có các khoảnh khắc thanh tú và rèn luyện sức khỏe sau các giờ học tập, làm cho việc găng.

Phân khu S3 do nhà thầu Hòa Bình thu công đã đựng nóc, đang được sơn mặt ngoài và hoàn thiện bên trong. Dự kiến CĐT Vingroup sẽ tiến hành phòng giao căn hộ cho cư dân vào khoảng tháng 03/2021. Hiện nay đã được chứa nóc từ lâu, đang được sơn và hoàn thiện ngoại thất bên ngoài. Đây là phân khu nằm trong cộng đồng cư dân sang trọng và tinh hoa khi những căn hộ bao nói quanh là Ruby và Diamond chính vậy được phần nhiều quý khách để ý, lựa chọn. Mời khách hàng tham khảo tòa s3.02 smart city