Ngô Quốc Dũng - Chuyên gia tư vấn Bất Động Sản

Tôi là Ngô Quốc Dũng - Tôi có 7 năm kinh nghiệm chuyên tư vấn bất động sản nhà ở, bất động sản đầu tư, quy hoạch, phong thuỷ, nội thất.

Đại lộ Tây Thăng Long và đô thị Vinhomes Đan Phượng

Vinhomes Wonder Park Đan Phượng đang là điểm sáng của bất động sản phía Tây thủ đô. 1 Trong những điểm đáng chú ý nhất tại Dự án phải nhắc tới tuyến đường đại lộ Tây Thăng Long vị trí – tọa lạc tại thị trấn Tân Hội và Liên Hà, thuộc trọng điểm hành chính mới của quận Đan Phượng. Vinhomes Wonderpark được coi là tâm điểm của những tinh hoa phía Tây Bắc Hà Nội ở vị trí khôn xiết đắc địa, bao quanh là các trục đường trọng tâm kết nối Tây, Tây Bắc và Tây Nam Hà Nội tạo sự dễ dàng trong chuyển động cũng như những sinh hoạt trong cuộc sống hàng ngày của cư dân.

Tuyến đường Tây Thăng Long

Đại lộ Tây Thăng Long – điểm nổi bật của Vinhomes Đan Phượng

Vị trí: Điểm đầu tại nút giao mang tuyến phố Võ Chí Công (nhà thi đấu Xuân La), điểm cuối tại nút giao sở hữu tuyến phố vành đai 4 tại xã Tân Hội, thị xã Đan Phượng – ngay trước mặt Dự án Vinhomes Đan Phượng.

đường Tây Thăng Long sở hữu tổng chiều dài khoảng 33 km.

Quy mô: đường từ Võ Chí Công đến vành đai 4 có bề rộng mặt cắt con đường điển hình 60.5m gồm 02 hè phố xe chạy chính rộng 11.25m x 2=22.5m; 02 hè phố gom rộng 7mx2=14m; dải phân cách trung tâm rộng 6m; 02 dải phân cách giữa vỉa hè chính và các con phố gom rộng 1mx2=2m; vỉa hè hai bên tuyến đường rộng 8mx2=16m.

Cấp hạng tuyến đường: trục đường cấp đô thị (loại đường trục chính thành phố

Riêng đoạn tuyến phố Tây Thăng Long từ vành đai 4 tới Sơn Tây chỉ rộng còn 40m.

tuyến đường Tây Thăng Long và chi tiết được coi là các con phố to mạch máu (tuyến các con phố cấp đô thị), là tuyến đường quan trọng nhất, quyết định tới sự vững mạnh của Đan Phượng. Trong tương lai các trục đường huyết mạch xúc tiến phát triển kinh tế của phía Tây thủ đô như Đại lộ Tây Thăng Long, vòng đai 4, vành đai 3,5, các con phố liên khu 8 kết nối 3 phân khu thành thị S1, S2, S3,…

Lịch sử 600 bài viết về Tây Thăng Long tôi đã đọc

Đoạn trục đường 3: trong khoảng Văn Tiến Dũng tới Tây Tựu có chiều dài khoảng 2,8m, rộng 60,5m; đã hoàn thành được 1 bên và mang thể đi lại được, phần còn lại đang được gấp rút hoàn thiện nốt.

Đoạn con đường 4: trong khoảng vành đai 3,5 đến vòng đai 4 mang chiều dài 4,9km; rộng 60,5m; hiện tại đoạn tuyến đường này vẫn chưa khởi công. Đoạn các con phố này đi sát cạnh Công trình Vinhomes Wonder Park Đan Phượng nên sẽ sớm đi vào dùng. Vingroup đi tới đâu, hệ thống liên lạc cơ sở vật chất vững mạnh đến ấy.

Đoạn trục đường 5: từ vòng đai 4 đến Tây Sơn xuyên qua Phúc Thọ dài khoảng 20km, rộng 40km.

tuyến đường Tây Thăng Long chính là một trong những trục hướng tâm hài hòa có các con đường vành đai để kết nối những tỉnh thành vệ tinh, các phố và những tỉnh vùng núi Tây Bắc với khu vực Thủ đô.

khách hàng với thể cập nhập thông báo đường Tây Thăng Long tại websitehttps://ngoquocdung.com