Ngô Quốc Dũng - Chuyên gia tư vấn Bất Động Sản

Tôi là Ngô Quốc Dũng - Tôi có 7 năm kinh nghiệm chuyên tư vấn bất động sản nhà ở, bất động sản đầu tư, quy hoạch, phong thuỷ, nội thất.

Tổng thể mặt bằng dự án chung cư Vinhomes Smart City

Chung cư Vinhomes Smart City là khu thành thị xanh sang trọng và sang trọng hàng đầu tại Hà Nội. Mặt bằng tổng thể công trình là sự hài hòa tuyệt vời giữa không gian sống sinh thái trong sạch được quy hoạch như 1 khu phức hợp có phần nhiều hệ thống nhân tiện ích Vinhomes Smart City như: Khu nhà ở rẻ tầng và cao tầng, khu văn phòng, khu trọng tâm thương nghiệp, bệnh viện, trường học và đặc biệt là công viên với quy mô lên tới 18 ha, điểm hay ở đây là các sản phẩm của tập đoàn Vingroup được đa dạng khách hàng Nhận định rất cao. Mọi nhu cầu sống và tẩn hưởng của cư dân đều được gói trọn trong ko gian Công trình Chung cư Vinhomes Smart City.

Mặt Bằng Kiến Trúc Cảnh Quan Công trình Chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ, Đại Mỗ

Nằm phía Tây Bắc tỉnh thành Hà Nội, có 1 mảnh đất hiền hoà sở hữu tên Chung cư Vinhomes Smart City nằm cạnh còn Sông Hồng chảy nặng phù sa với tương đối thở của ngẫu nhiên tươi đẹp. Bất cứ ai tới đây cũng đều ưa chuộng tẩn hưởng bầu ko khí trong sạch, tươi mát. Mật độ cây xanh, công viên, hồ nước…được sắp xếp khắp các phân khu, tạo nên 1 nhịp sống hài hoà, gần gũi.Mỗi sáng được dạo bộ trên những thảm cỏ xanh mướt được ngắm nhìn cái kênh chuyển mình trong sương sớm… quả tình đấy là 1 thiên đường trong mơ toạ lặc ngay tại nơi mình sống.

Chung cư Tây Mỗ mang thời trang Châu Âu có sự phối hợp giữa nối kiến trúc vừa tiên tiến vừa tân cổ điển, là môi trường sống sang trọng và sang trọng mà Tập đoàn Vingroup dành tặng quý cư dân Vinhomes tương lai.

Cảnh Quan Tinh Tế Chung cư Vinhomes Smart City

đề cập đến Chung cư Vinhomes Smart City có các màu sắc nghệ thuật tạo nên một môi trường sống tuyệt đẹp hoà quyện cùng toàn bộ những hệ thống nhân tiện ích cảnh quan đẳng cấp bao gồm:

Hệ thống một thể ích Vinhomes Smart City

  • tiện ích Quảng trường sự kiện Smart City là nơi đơn vị những sự kiện to và hồ cảnh quan, mang các khu vườn hoa mang phổ quát màu sắc khác nhau.
  • nhân thể ích Công viên hạnh phúc: trọng điểm tiệc cưới ngoài trời, cắm trại, công viên dancing.
  • Dịch vụ tiện ích Vinhomes Smart City là Công viên Gym năng động và tiên tiến có hàng ngàn máy tập liên hoàn.
  • tiện thể ích Tổ hợp những cái bể bơi: Bể bơi chủ đề rừng nhiệt đới, bể bơi nước mặn
  • nhân thể ích Tổ hợp Art Workt khắp nơi, sân chơi trẻ em… tạo nên một bức tranh hoa lệ riêng biệt, chỉ mang tại Chung cư Vinhomes Smart City.

Chung cư Vinhomes Smart City tập trung phần lớn tinh hoa của cuộc sống không gian tràn đầy sắc xanh, văn minh ,sang trọng. Đưa con người cùng hoà nhịp có ngẫu nhiên trong sáng, Chung cư Vinhomes Smart City là chốn ổn định gia đình sang trọng của cùng đồng thượng lưu.

Khu thành thị Chung cư Vinhomes Smart City không chỉ đơn giản là để ngắm nhìn, để hưởng thụ mà còn kiêu hãnh vì nơi đây sẽ là 1 khu thị thành đáng sống, khác hẳn có các khu tỉnh thành mà những chủ đầu tư vun đắp nói quanh đây.

Công trình Chung cư Vinhomes Smart City, vượt trội hẳn so với các Công trình bất động sản hiện hữu ở Đan phượng. Vinhomes sẽ là khu thành phố đồng bộ cũng sở hữu dịch vụ quản lý 5 sao sẽ mang lại chất lượng cuộc sống cho cư dân và người dân Đan Phượng lên một tầng cao mới.

Mặt Bằng các cái Hình Sản phẩm Chung cư Vinhomes Smart City

Nhà xã thương nghiệp Shophouse đích thực là sản phẩm đáng chờ đợi tại Dự án Chung cư Vinhomes Smart City bởi những điểm mạnh xuất sắc mà Dự án đem đến. mang những người đã và đang buôn bán hoặc buôn bán tại gia, họ đặc biệt tinh tường. Tại Chung cư Vinhomes Smart City số lượng Shophouse ko quá phổ biến và được kiểu dáng 3 tầng +1 tum hoặc 4 tầng + một tùm mang mặt tiền thối thiểu là: 8m, lô góc sẽ rộng hơn. Shophouse nhà phố mang những mẫu diện tích: 100 m2 – 128 m2 -136 m2 -200m2 quý khách hàng lựa chọn để đầu cơ.

Chung cư Chung cư Vinhomes Smart City là sản phẩm cao cấp, được ngoại hình mang mục tiêu đem lại một không gian sống đẳng cấp hàng đầu, các vẫn hài hoà với trùng hợp và ưu việt về thẩm mỹ. Chung cư thường sở hữu diện tích tầm 100m2 nên thường được ưu ái và toà lạc ở các khu vực mang ko gian rộng có 4 mặt thoáng, bề ngoài công năng của gần như những bàn và khu vực chức năng đều tận dụng tối đa nguồn ánh sáng và gió tình cờ, được ngoại hình theo bắt mắt Monaco. dự kiến Chung cư Chung cư Vinhomes Smart City sẽ có những cái diện tích: 50 m2 -150 Sẽ đáp ứng tối đa ko gian mở vẫn là các ưu điểm chính trong các bề ngoài của vi la đơn lập, vừa luân chuyển nguồn năng lượng và điều hoà không khí, ánh sáng cho toàn căn biệt thự tạo điều kiện cho gia chủ phồn vinh và cường thịnh vượng.

Liền kề Chung cư Vinhomes Smart City, sở hữu mục đích đem lại sản phẩm chất lượng và phục vụ phổ thông hơn các người đang có nhu cầu ở 1 môi trường trong sạch từ cảnh quan đến vận hành quản lý có nhãn hàng Vinhomes.Vingroup đã và đang tạo lập các trị giá mới có nhãn hàng Chung cư Vinhomes Smart City. Nhà liên kề Chung cư Vinhomes Smart City sẽ có mặt tiền 8m có các chiếc diện tích từ: 72 m2 – 80 m2 – 96 m2 và 120 m2, dự kiến xậy dựng mang 4 tầng bao gồm 4 phòng ngủ, một phòng khách 2 bàn sinh hoạt chung, 5WC.

Chung cư Vinhomes Smart City sẽ là một lựa chọn vô cùng xuất sắc bởi hệ thống dịch vụ luôn thể ích tiên tiến hàng đầu Việt Nam. nếu như quý vị là nhà đầu cơ, thì đây là dòng hình có nguồn vốn ban sơ vừa phải, dễ bán và thanh khoản cao. những Dự án Vingroup đang triển khai thì chiếc hình liền kề đước giới đầu cơ và khách hàng ở chờ đón. Tìm hiểu chi tiết mặt bằng chung cư Vinhomes Smart City tại đây: https://ngoquocdung.com

#vinhomes_smart_city
#vinhomes_smart_city_ngoquocdung
#chung_cu_vinhomes_smart_city_ngoquocdung
#vinhomes_smart_city_tay_mo_dai_mo
#du_an_vinhomes_smart_city_tay_mo_dai_mo